Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng bao gồm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giải đáp thắc mắc.
- Tư vấn và bán hàng trước, trong và sau khi bán.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho và trưng bày
- Quản lý hàng tồn kho, vệ sinh cửa hàng trước giờ mở cửa
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, phân tích nghiên cứu đưa ra các chương trình phù hợp cho khách hàng.
- Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần và báo cáo tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, không yêu cầu về giới tính.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trên 6 tháng.
- Chưa có kinh nghiệm trong nghành may mặc được đào tạo bài bản
- Tư duy tốt, cầu tiến, ham học hỏi, có thể đi công tác nếu cần.
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, hướng ngoại, thật thà, biết bảo mật thông tin nội bộ và khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, biết ngoại ngữ là lợi thế
- Sử dụng thành thạo word, excel, làm báo cáo...
- Thử việc và đào tạo : 02 tháng hưởng 85% lương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực (từ 5,5-7tr) + %Doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng doanh số theo từng sản phẩm bán trong tháng.
- Lương tháng 13
- Tuần được nghỉ 1 ngày linh hoạt (đăng ký trước với quản lý)
- Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết như nhà nước và có thưởng thêm tùy tình hình kinh doanh.
- Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thời gian thử việc
- Nhân viên chính thức 1 tháng có 1 ngày phép được tính công
- Du lịch hàng năm từ 1-2 lần trong và ngoài nước
- Cung cấp đầy đủ vật dụng để phục vụ công việc tại cửa hàng
- Xét tăng lương vào tháng 2 hàng năm hoặc sau 6 tháng làm việc chính thức.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.