Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chăm sóc & bán hàng theo tuần, tháng trình Trưởng nhóm duyệt và thực hiện.
- Chăm sóc các khách hàng hiện có và tìm kiếm thông tin, phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc, duy trì hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Kịp thời nắm bắt thông tin thị trường tại địa bàn (dung lượng hiện tại, xu hướng sắp tới)
- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và thông tin thị trường (sản phẩm, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi…)
- Hoàn thành chỉ tiêu: doanh thu, độ phủ hàng trên địa bàn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Ngoại hình ưu nhìn, lịch sự, dễ tạo thiện cảm
- Sức khỏe tốt, chịu khó và có phương tiện di chuyển cá nhân
- Biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng
- Đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa, xăng, trang phục
- Thử việc nhận 100% lương, được ký HĐLĐ chính thức, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng tết, thưởng doanh số.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, khả năng thăng tiến cao.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.