Mô tả công việc
- Phụ trách bán hàng công nghệ: các sản phẩm về tương tác, hiển thị, âm thanh như màn hình/bảng/khung tương tác, hội nghị truyền hình, hệ thống âm thanh hội thảo, âm thanh thông báo….
- Tìm kiếm KH mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc và Tư vấn các khách hàng hiện có của Công ty và KH do bộ phận Marketing chuyển qua.
- Làm báo giá, tư vấn thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm công ty cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng/ hợp đồng
- Chịu trách nhiệm về đơn hàng, Quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm vị trí kinh doanh (có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… là 1 lợi thế)
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục khách hàng và khả năng bám KH tốt;
- Có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng phân tích vấn đề và lập kế hoạch triển khai công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cơ bản + % hoa hồng + Thưởng thành tích.
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Lương tháng 13.
- Thời gian làm việc: từ 8h- 12h; 13h30 – 17h30 thừ T2 đến T6, thứ 7 làm luân phiên cách tuần và tuỳ theo dự án.
- Đóng BHXH.
- Nghỉ phép 1 ngày/ tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.