Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và xu hướng của ngành.
- Phát triển và duy trì nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau (kết nối mạng, cold call, mạng xã hội,...).
- Bắt đầu liên hệ với khách hàng, Trình bày và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng và cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt, lâu dài với khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giải quyết mọi vấn đề.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện với khách hàng để đảm bảo hợp đồng.
- Chốt doanh số và đảm bảo việc tiếp cận khách hàng mới diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng và phản hồi của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng và cơ hội cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales engineer hoặc sales trong ngành Bán dẫn hoặc Điện tử
- Tiếng Anh sử dụng khá tốt (Intermediate level)
Ưu tiên:
- Có mối quan hệ với các công ty nước ngoài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 20 Tr - 27 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.