Mô tả công việc
- Tư vấn đánh giá đem lại giải pháp an toàn nhất cho các khách hàng sử dụng gas
- Thu thập, xử lý thông tin các khách hàng, đàm phán các dự án mới. Lên phương án tiếp cận (tư vấn, triển khai vẽ bản vẽ thiết kế để chào thầu)
- Phát triển thị trường và kiểm soát tốt mảng thị trường cung cấp Gas được phân công, chỉ định. Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, duy trì các khách hàng cũ đồng thời tích cực mở rộng khách hàng mới.
- Hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp khi khách hàng có yêu cầu về kỹ thuật, an toàn
- Tìm kiếm, phát triển doanh số mới và duy trì doanh số hiện tại.
- Những công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
* CHẾ ĐỘ, PHÚC LỢI:
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Thưởng Lễ, Tết, xét tăng lương hàng năm theo Quy định Công ty
- Lương thoả thuận
- Được tham gia các khoá học đào tạo, nâng cao kiến thức và chuyên môn do Công ty tổ chức.
- Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Chế độ cơm trưa tại văn phòng, chế độ du lịch, khám sức khoẻ hàng năm.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo đầy đủ các quyền lợi & nghĩa vụ của người lao động theo Bộ luật lao động
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty – Số 3, Đường 43, Khu Nhà Ở An Phú, Mỹ Mỹ, P.5, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Có ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế.
- Tốt nghiệp từ Đại học chính quy, chuyên ngành QTKD / Dầu khí / Hóa Học / Cơ Khí / Tự Động Hóa.
- Chịu được áp lực công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 12:30:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.