Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triểnkhách hàng mới,duy trì mối quan hệ tốtvới các khách hàng, đối táchoàn thành chỉ tiêu đặt ra.
- Tiếp nhận, quản lý chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Khảo sátthực tế công trình, dự án để kết nối kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt KPIs cá nhân
- Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt sản phẩm /giải pháp và thị trường nhằmtìm kiếm mở rộng quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường…
- Chịu trách nhiệmtoàn bộ việc chăm sóc, tư vấn theo yêu cầu hợp đồng với khách hàng.
- Trao đổi thông tin, hợp tác với bộ phận lập báo giá, marketingđể trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Duy trìcác mốiquan hệ với khách hàng và tổng hợp ghi chép thông tin về khách hàng một cách chi tiết.
- Tham gia vàomột số công việc quản lý giám sát khi có yêu cầu của lãnh đạo.
- Soạn thảo các báo cáo ngày, tuần, tháng, chuẩn bị lên lịch họp và cuộc gặp mặt báo cáo trực tiếp cho GĐ. Kinh doanh/Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Kỹ năng và kinh nghiệm xử lý toàn bộ quy trình bán hàng cho khách hàng mới (từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhận yêu cầu khách hàng, lập kế hoạch tư vấn, thông qua đàm phán và chốt hợp đồng).
- Đã từng làm công việc Kinh doanh nội thất ít nhất 2 năm. Có kiến thức và có hiểu biết về nội thất
- Có kỹ năng Telesale là 1 lợi thế
- Chủ động tiếp cận khách hàng, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng làm những gì cần thiết để chiến thắng cơ hội kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình,có trách nhiệm,có khả năng đi thị trường và làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Có khiếu thẩm mỹ tốt
- Sử dụng thành thạoMicrosoft Office, đặc biệt Word, Excel, PowerPoint là điều kiện bắt buộc.Biết sử dụng thêm Auto card, Corel và các phần mềm đồ hoạ hoặc biết đọc bản vẻ cơ bản là lợi thế.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 11.000.000 Đ +Hoa hồng bán hàng 6 % theo target
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, lương tháng 13…đầy đủ theo quy định nhà nước, công ty
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.