Mô tả công việc
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính:
- Thực hiện việc bán phòng cho các Khách sạn thuộc hệ thống Minasi Group trên các kênh OTA và B2C;
- Tìm kiếm, liên kết và vận dụng tối đa các kênh bán hàng online, trang thương mại điện tử;
- Làm việc với các OTAs để tăng độ hiển thị, xử lí vấn đề đồng đẳng giá;
- Căn chỉnh giá theo mùa vụ, tháng tuần, ngày để tối ưu doanh thu;
- Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh;
- Quản lí các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh phân phối;
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lí doanh thu, vận hành tại các cơ sở để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của Khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận vận hành của Khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của Khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của Khách hàng trên các kênh đó;
- Xây dựng budget và làm forecast cho Khách sạn – kênh OTA;
- Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm Khách sạn;
- Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs;
- Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking;
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội; Chụp ảnh Khách sạn lấy tư liệu, hình ảnh đăng bài hàng tuần;
- Hoàn thành các công việc được quản lí trực tiếp giao phó.
Các báo cáo cần thực hiện:
- Theo hướng dẫn và yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Địa điểm làm việc: 42 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội; theo sự phân công sắp xếp của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng KPI theo hiệu quả công việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.