Mô tả công việc
Xây dựng nhu cầu kế hoạch toàn kênh Ecom:
Lên kế hoạch bán hàng tổng theo quý, tháng cho kênh
Lên kế hoạch ngân sách năm, doanh số và ngân sách dự kiến, tăng trưởng users: new users, repeater, returner, giảm lapser; kế hoạch tăng trưởng cho kênh chủ đạo, kênh khác (sàn, đối tác), các hình thức mở rộng tăng trưởng: thanh toán, liên kết,…
Đề xuất chiến lược hoạt động và phát triển kênh Ecom.
Làm việc với Trade và chốt chương trình bán hàng trong tháng
Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành động cụ thể.
Quản lý và đánh giá các hoạt động tồn kho:
Quản lý hàng hóa tại kho của kênh Ecom, kéo hàng về từ kho tổng đảm bảo đủ hàng bán
Đánh giá và forecast sản phẩm mới.
Rolling forecast quý, tháng, tuần đảm bảo đủ hàng cho kênh
Xây dựng và đề xuất chương trình khuyến mãi.
Chuẩn hóa data và báo cáo.
Tối ưu CMR:
Lên lịch CRM Calendar và các Post Media: Noti push, SMS, FB Post, ZOA,…Đề xuất, đánh giá và sử dụng công cụ phân tích CRM kết nối với nền tảng hệ thống hiện tại của kênh và đưa ra chương trình bán hàng cho từng đối tượng.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình truyển thông.
Kiểm soát trãi nghiệm Trải nghiệm App/Web:
Rà soát, cập nhật các thay đổi về UI/UX để cải thiện trải nghiệm người dùng trên cơ sở đó đề xuất tính năng mới phù hợp hơn.
Vận hành trên sàn thương mại điện tử:
Lên kế hoạch cùng với vs KAM sàn thương mại điện tử về các chương trình hàng tháng.
Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, các cổng đăng ký chương trình khuyến mãi,…
Các công việc khác theo yêu cầu phân công nhiệm vụ từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm ở vị trí tương tự làm quản lý trong ngành bán lẻ.
Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
Có kiến thức về vận hành bán lẻ, có kiến thức về bán lẻ thực phẩm là 1 lợi thế.
Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Quyền lợi
Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:55:02
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.