Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các bên liên quan và khách hàng của công ty.
- Xác định các cơ hội kinh doanh mới và cách tiếp cận hiệu quả nhất để theo đuổi chúng.
- Tự tin trình bày về Payment Industry và thể hiện tính chuyên nghiệp phù hợp với trình độ hiểu biết khác nhau của khách hàng, và hiểu rõ về sản phẩm.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và các đối tác kinh doanh.
- Làm việc chặt chẽ và phối hợp với đội ngũ kinh doanh và đội ngũ triển khai hệ thống.
- Phân tích yêu cầu và phản hồi của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng để cải thiện và mở rộng các dịch vụ của chúng ta và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ.
- Hỗ trợ và tham gia tích cực vào chu trình bán hàng thông qua việc quản lý hoàn thành hồ sơ thầu, RFI, RFP, thực hiện các buổi trình diễn sản phẩm, PoC và các hội thảo thực hành, phối hợp với đội ngũ tiền bán hàng và đội ngũ triển khai.
- Giám sát các hoạt động liên quan đến tài khoản từ tiền bán hàng, kinh doanh, dự án, và hoạt động hỗ trợ, đồng thời đóng vai trò là người liên hệ chính từ góc nhìn của khách hàng. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về phát triển kinh doanh và định vị cạnh tranh.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về hợp đồng, thỏa thuận và quản lý account.
- Cập nhật kiến thức về chất lượng sản phẩm, cập nhật và phát triển sản phẩm, khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường toàn cầu, tình hình thị trường địa phương và Châu Á.
- Tạo, thúc đẩy và thực hiện các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty.
- Đề xuất cải tiến trong phương hướng, giải pháp hoặc quy trình vì lợi ích của công ty và/hoặc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học về CNTT, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
- Có nền tảng trong Giải pháp Phần mềm hoặc Tài chính Ngân hàng là một lợi thế
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và có thành tích bán hàng thành công
- Kỹ năng bán hàng, quan hệ khách hàng và đàm phán phát triển cao
- Thành thạo Microsoft PowerPoint, Word và Excel
- Có kỹ năng giao tiếp và xã hội mạnh mẽ, khả năng quản lý mối quan hệ
- Trình bày thông tin một cách rõ ràng và có tổ chức
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp độ
- Thể hiện kỹ năng viết và nói tiếng Anh xuất sắc
- Có thành tích mạnh mẽ trong việc theo đuổi và hoàn thành các nhiệm vụ, ký kết hợp đồng
- Đàm phán tự tin và khả năng 'chốt đơn'
- Khả năng thích nghi mạnh mẽ, có thể xử lý công việc trong môi trường làm việc từ xa
- Quan tâm mạnh mẽ đến ngành công nghệ, đặc biệt là hệ thống thanh toán và ngành ngân hàng
- Có tư duy phát triển - sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt để hoàn thành công việc
- Thể hiện khả năng theo đuổi nhiệm vụ, tự khởi động và phát triển mạnh mẽ trong môi trường làm việc tự chủ
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Lương lên đến $3000, mức lương có thể thương lượng đối với ứng viên có kinh nghiệm.
- Thưởng hiệu suất theo hiệu quả công ty và cá nhân.
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho vợ/chồng và con cái.
- Trợ cấp sức khỏe: $550/năm.
- Trợ cấp đi lại: nội địa $40/ngày hoặc quốc tế $75/ngày.
- Được cung cấp laptop.
- 14 ngày phép hàng năm, các ngày nghỉ lễ theo luật lao động Việt Nam.
- Đa dạng đồ ăn nhẹ và đồ uống tại quầy bar của công ty.
- Tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, teambuilding, hoạt động thể thao,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 1,000 - 3,000 USD
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.