Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Quản lý, điều hành công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng tại Chi nhánh theo kế hoạch đề ra nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng nói chung và của Đơn vị nói riêng.
Nhiệm vụ chính:
- Định hướng kinh doanh và xây dựng chiến lược phát triển khách hàng cho Chi nhánh
- Xây dựng mục tiêu, chương trình hành động phát triển kinh doanh của Chi nhánh hàng năm/hàng kỳ.
- Chỉ đạo, quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh tại ĐVKD, bao gồm:
- Quản lý và phát triển khách hàng tại Chi nhánh;
- Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh, hoạt động nghiệp vụ của Phòng theo đúng quy trình, quy chế Ngân hàng và quy định của Pháp luật;
- Nắm bắt tình hình hoạt động và báo cáo Lãnh đạo Chi nhánh và các Đơn vị ngành dọc tại Hội sở.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy, giám sát và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh bao gồm: tín dụng, huy động, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối và các chỉ tiêu KHDN khác...
- Quản lý, đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh tại ĐVKD
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc Chi nhánh trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp đại học loại khá trở lên, học các chuyên ngành thuộc Khối Kinh tế/Kỹ thuật/Ngoại ngữ hoặc tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó có it nhất 03 năm kinh nghiệm tín dụng, 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp. Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên từ 03 người trở lên.
- Yêu cầu chuyên môn:
- Hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ.
- Yêu cầu khác:
- Trình độ Ngoại ngữ: soạn thảo văn bản và giao tiếp thông thường.
- Tin học: sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.