Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Sampling tại điểm bán, hỗ trợ, thúc đẩy doanh số đạt chỉ tiêu tại khu vực phụ trách..
Xử lý các vấn đề phát sinh tại khu vực, theo dõi tồn kho nhà phân phối
Đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa doanh thu tại địa bàn.
Lập kế hoạch phát triển, chương trình khuyến mại và thực thi việc chào hàng, chính sách bán hàng vào các siêu thị ở khu vực phụ trách
Xây dựng quan hệ Khách hàng, đối tác Siêu Thị, Đại lý
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn nhân viên bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
Ưu tiên UV có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG (đặc biệt là ngành hàng gia vị)
Ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh mặt hàng khô và đông lạnh
Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn
Có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Với những ứng viên có kinh nghiệm tốt được xem xét ở vị trí quản lý.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty, thưởng Lễ, Hiếu hỷ,...
Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.