Mô tả công việc
Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác, cộng tác viên nhằm mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng
Gọi điện, gặp gỡ giới thiệu dịch vụ, sản phẩm,… tới khách hàng
Thu thập, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán, thương lượng
Am hiểu về thị trường vật liệu xây dựng và ngành sản xuất tấm ốp PVC nano
Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, hòa nhã
Ứng viên: Nam, Nữ, độ tuổi 25 – 40 tuổi
Có kiến thức, kinh nghiệm về phát triển đại lý, bán hàng dự án,… .
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí Nhân viên phát triển thị trường, xây dựng đại lý bán hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Hóa polymer, Quản trị kinh doanh,… (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng mảng vật liệu xây dựng).
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, độc lập
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tham gia các hoạt động công đoàn, sinh nhật, du lịch hàng năm với công ty
Đi công tác có xe ô tô đưa đón
Mức lương cạnh tranh, tổng thu nhập 10 đến 30 triệu/ tháng (lương cứng + hoa hồng bán hàng) hấp dẫn, tăng trưởng theo doanh thu bán hàng
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Địa chỉ : Số 384 thuộc MBQH 155 – Phường Đông Vệ- TP Thanh Hoá- Tỉnh Thanh Hóa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 01:00:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.