Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) kênh GT và giới thiệu công ty/ sản phẩm, chào bán hàng hoặc lấy thông tin khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng (cũ) thuộc kênh GT và đề xuất mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
3. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các khu vực được giao nhiệm vụ quản lý
4. Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu quản lý.
5. Quy trình báo cáo đối với NVKD kênh GT tại TPHCM: yêu cầu quay trở về công ty mỗi cuối ngày để báo cáo trực tiếp tại Văn phòng đại diện :Số 62 đường số 7, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM).
ĐIỀU KIỆN KIỆN LÀM VIỆC:
- Được cấp danh sách khách hàng (cũ – hiện hữu và tiềm năng);
- Được cấp đồng phục, chỗ làm việc và các vật dụng khác phục vụ công việc;
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam / Nữ
- Tốt nghiệp Đại học (hoặc chuẩn bị tốt nghiệp) các ngành kinh tế/ kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng kênh GT, KA hay bán dự án.
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Quản lý thời gian theo tiến độ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8 triệu - 15 triệu/tháng
- Hợp đồng lao động, BHXH, Lương thưởng KPI, Lương T13
- Bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại, đồng phục
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,...
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.