Mô tả công việc
Cập nhật thông tin dự án: Thường xuyên cập nhật đúng, đủ thông tin về các dự án đang bán và nâng cao kiến thức về sản phẩm, thị trường để tư vấn, chốt hợp đồng với khách hàng.
Khảo sát và phân tích thị trường: Khảo sát thực tế nhu cầu của khách hàng và thị trường để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.
Marketing và mở rộng khách hàng: Xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động marketing online & offline, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng: Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, tìm kiếm và tư vấn các sản phẩm của công ty, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang triển khai.
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ thanh toán: Thực hiện các giao dịch bất động sản (đặt cọc, công chứng,...) cùng các bộ phận liên quan, hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
Phối hợp đội nhóm: Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện các chỉ tiêu chung, nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư vấn và làm việc nhóm để ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Báo cáo và thực hiện công việc khác: Thực hiện các báo cáo ngày, tháng, quý và các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như quảng cáo, telesale, nâng cao hình ảnh công ty và sản phẩm đến khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chỉn chu.
Chăm chỉ, chịu khó.
Yêu thích kinh doanh, mong muốn tham gia đội ngũ nhiệt huyết.
Có kinh nghiệm BDS rồi là một lợi thế, hoặc từng bán các sản phẩm cao cấp như ô tô, bảo hiểm,....
Quyền lợi
Lương cứng từ 10 triệu đến 20 triệu theo target + hoa hồng lên đến 68%.
Thưởng nóng từ 30 triệu đền 60 triệu/ giao dịch.
Data net khách hàng từ nguồn digital marketing
Nhân viên được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty
KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập và lộ trình thăng tiến rõ ràng, bài bản.
Được tài trợ học phí lấy CHỨNG CHỈ NGHỀ MÔI GIỚI BĐS lên đến 100%
Được đào tạo miễn phí các khóa học “Chốt deal thần tốc”, các khóa về Digital Marketing,...
Làm việc tại đơn vị phân phối số 1 thị trường với các dự án, sản phẩm của của các Chủ đầu tư uy tín. Thoả sức tung hoành giữa kho hàng lớn nhất thị trường, đa dạng – tính thanh khoản cao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:45:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.