Mô tả Công việc
Viettel Construction tìm kiếm 20 nhân viên kinh doanh trên toàn quốc (Sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị điện tử thông minh trong gia đình, sản phẩm nội thất, xây dựng thi công trọn gói, Có kinh nghiệm phát triển đại lý, CTV kinh doanh, phát triển kênh bán lẻ trên toàn quốc). Cụ thể như sau:
• Thực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng trên địa bàn quản lý.
• Tiếp xúc tập khách hàng, truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker/
• Thực hiện các chương trình quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
• Thực hiện lan tỏa đăng bài, like, share trên mạng xã hội như fanpage, facebook, zalo, instagram…
• Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán hàng tới khách hàng B2C
• Công tác nhận,giao chỉ tiêu, điều hành kinhdoanh (nguồn việc, doanh thu)
• Công tác chăm sóc khách hàng
• Xây dựng kế hoạch tác nghiệp tuần, tháng/năm của đơn vị theo lĩnh vực phụ trách
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh... hoặc các chuyên ngành tương đương;
• Có từ 1 Năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh/ Marketing sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị điện tử thông minh trong gia đình , nắm vững các phương pháp hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh trên nền tảng Online (Digital Marketing, E-commerce...).
• Năng động và có thể làm việc độc lập cũng như đội nhóm trong một môi trường có nhịp độ nhanh và sáng tạo trong kinh doanh không ngừng.
• Tư duy: Hướng tới khách hàng, Đổi mới mỗi ngày, Cam kết vượt trội
• Có khả năng over time
Quyền lợi được hưởng:
- Tổng Thu nhập : 15.000.000 - 25.000.000 đồng/ tháng.
- Có phụ cấp ăn trưa điện thoại: 930.000/tháng
- Gói Thưởng các ngày lễ tết cố định dành riêng cho người Viettel : 48.000.000TR/năm
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Địa điểm làm việc: Tuyển dụng trên toàn quốc, 63 tỉnh thành (Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Quảng Ninh, Bình Dương, Bình Thuận, Yên Bái, Phú Thọ...)
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.
- Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.
- Chính sách du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
"Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ, tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel nếu trúng tuyển"
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.