Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
32 - 45
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Phát triển, xây dựng khách hàng nhằm đảm bảo doanh số của phòng Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về kết quả của phòng Kinh doanh xuất khẩu
- Khai thác các thị trường xuất khẩu nông sản thông qua các trang B2B, hội chợ, email, điện thoại .
- Xây dựng, lãnh đạo đội ngũ bán hàng trong phòng kinh doanh đạt được các chỉ tiêu đã đặt ra.
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện bộ quy trình làm việc của phòng kinh doanh xuất khẩu.
- Thiết lập lập kế hoạch mục tiêu chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh và tài chính trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản.
- Quản lý thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như đề ra nhận định xu thế của thị trường để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường.
- Tham mưu, cố vấn và đồng hành cùng BGĐ về hoạt động xây dựng hệ thống kinh doanh xuất khẩu
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến phòng kinh doanh xuất khẩu.
- Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ; Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế.
- Độ tuổi từ 32-45
- Nắm vững nghiệp vụ ngoại thương.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Xuất khẩu
- Có kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh bắt buộc): Nghe, nói, đọc, viết, tốt
- Ứng viên có thêm khả năng tiếng Trung là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, outlook), intermet.
- Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường về giá cả
- Chịu được áp lực công việc cao; Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty trang bị máy Laptop cá nhân và những trang thiết bị hiện đại trong quá trình làm việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có cơ hội phấn đấu vào các vị trí cấp cao.
- Được xét nâng lương theo nội quy công ty
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các ngày nghỉ lễ, tết...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
+ Sáng từ: 8h-12h
+ Chiều từ: 13h-17h
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.