Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu cho khách hàng các chương trình đang thực hiện khuyến mại của Công ty và thuyết phục khách hàng lên đơn đặt hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc phản hồi của người tiêu dùng.
- Đảm bảo hàng hóa tại khách hàng, siêu thị do mình phụ trách được phủ đầy đủ các mã hàng của hệ thống, mỗi 1 sản phẩm được trưng bầy ít nhất 1 line. Sản phẩm khuyến mại được treo biển và bảng giá để đúng khu vực trưng bầy sản phẩm của Công ty, khách hàng dễ nhận diện và lựa chọn nhất.
- Quản lý hàng hóa và chương trình khuyến mại. Sắp xếp hàng lên quầy và trưng bầy hàng với thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.
- Nắm bắt Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp cạnh tranh trực tiếp tại quầy đông lạnh tại từng siêu thị.
- Xây dựng chỉ tiêu chi tiết sản lượng, mặt hàng trọng tâm, doanh thu tháng/quý/ năm.
- Kiểm soát hàng tồn, theo dõi tốc độ tiêu thụ từng điểm bán. Chủ động lên đơn đặt hàng theo lịch của siêu thị và lên đơn hàng bổ sung vào các ngày cao điểm, chạy chương trình khuyến mại.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 01 năm kn làm việc trong lĩnh vực Sales hoặc liên quan đến công việc hiện tại: Lĩnh vực tiêu dùng nhanh, thực phẩm đông lạnh,…
- Có kiến thức thị trường, hệ thống siêu thị, tâm lý người tiêu dùng,…
- Giao tiếp tốt, sử dụng được các phần mềm bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Gia Lâm - Long Biên, Đông Anh - Mê Linh, Hoàng Mai, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Tuyên Quang - Hà Giang, Phú Xuyên - Thường Tín - Thanh Oai,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
- Công tác phí, tiếp khách,...
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, dừng đỗ,...
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: T2-CN: 8h-17h
- Ngày nghỉ:
- Nghỉ 1 ngày trong tuần (Thứ 4 hoặc thứ 5 hàng tuần)
- Nghỉ tối đa 5 ngày trong tháng - Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.