268 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
- Làm việc tại showroom trưng bày thiết bị nhà bếp: bếp từ, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt,....
- Tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm trong hệ thống của Công ty - lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.
- Nhân viên bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua các kênh online, Fanpage, phần mềm chat của hệ thống,…
- Sắp xếp, chỉnh trang quầy kệ trưng bày sản phẩm hàng ngày. Quản lý giấy tờ tại cửa hàng,...
Yêu cầu công việc
- Nhân viên đã tiêm vaccine
- Nam/Nữ từ 18 – 28 tuổi. Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng và có thể tăng ca khi cần.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn
- Tính kỷ luật, trách nhiệm cao. Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- BHXH, BHYT và và chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và CTy.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: Fulltime từ 8h00 – 17h00, 13h00 – 21h00
- Mức lương: 8.000.000 + 13.000.000
(Bao gồm: Mức lương cơ bản + Thưởng doanh số cá nhân + Thưởng thi đua).
- Thưởng cuối năm và các ngày lễ, Tết.
- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ công bằng, hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Tăng lương theo thâm niên và trách nhiệm làm việc
- Được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, ...
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.