Mô tả công việc
Lập báo cáo, theo dõi, đánh giá tiến độ thực hiện công việc.
Tư vấn phụ huynh và học sinh vào đúng lớp học và trình độ tiếng Anh thông qua danh sách học viên có sẵn của công ty.
Nắm chắc hệ thống các khóa học trực tiếp và trực tuyến của Smartcom English.
Phát triển và duy trì mỗi quan hệ vững chắc với học viên để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thân thiết.
Theo dõi, hỗ trợ giáo vụ các chương trình chăm sóc học viên của trung tâm.
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số phòng theo sự phân công của cấp trên.
Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chiến dịch truyền thông khóa học tiếng Anh.
Chăm sóc học viên, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua hình thức điện thoại/chat/tư vấn trực tiếp, mời tham gia test đầu vào, học thử tại trung tâm.
Phối hợp với các giáo viên nắm bắt được nhu cầu, nguyện vọng của phụ huynh, học sinh để đưa ra phương án hỗ trợ kịp thời.
Tổ chức kiểm tra đầu vào, các buổi hội thảo giới thiệu chương trình tiếng Anh chuẩn tại các thị trường được chỉ định.
Công việc chuyên môn:
Xây dựng kế hoạch tuyển sinh và triển khai thực hiện
Theo dõi, hỗ trợ giáo vụ các chương trình chăm sóc học viên của trung tâm.
Tổ chức kiểm tra đầu vào, các buổi hội thảo giới thiệu chương trình tiếng Anh chuẩn tại các thị trường được chỉ định.
Chăm sóc học viên, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua hình thức điện thoại/chat/tư vấn trực tiếp, mời tham gia test đầu vào, học thử tại trung tâm.
Nắm chắc hệ thống các khóa học trực tiếp và trực tuyến của Smartcom English.
Tư vấn phụ huynh và học sinh vào đúng lớp học và trình độ tiếng Anh thông qua danh sách học viên có sẵn của công ty.
Xây dựng tài liệu đào tạo- Đào tạo lực lượng Kinh doanh
• Xây dựng các cẩm nang, hướng dẫn chi tiết về chương trình, chiến dịch để hỗ trợ lực lượng bán;
• Xây dựng các tài liệu đào tạo, chương trình đào tạo, thực hiện đào tạo về chương trình sản phẩm, chiến dịch sản phẩm.
Quản lý Nhân sự khối kinh doanh
- Điều phối công việc của khối kinh doanh đảm bảo doanh số và thực hiện mục tiêu chung của công ty.
- Đối với các vấn đề phát sinh mà các nhân sự phòng không giải quyết được hoặc không đủ thẩm quyền để giải quyết, GĐKD sẽ chịu trách nhiệm giải quyết.
- Trực tiếp tham gia tuyển dụng các vị trí phòng kinh doanh
Phối hợp với các phòng ban nội bộ
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự khối kinh doanh, điểm trường trình Ban Giám Đốc phê duyệt sau đó giao cho phòng Nhân sự phối hợp thực hiện.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh về lượng data online và offline đổ về giao cho phòng MKT để phối hợp thực hiện.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty, tập đoàn, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành đào tạo.
Có kiến thức sâu rộng về Marketing, am hiểu thành thạo các công cụ Marketing online, offlline.
Cử nhân trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế tại các trường Đại học.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng đội nhóm cộng tác viên.
Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn.
Kỹ năng tổ chức, thiết lập bộ máy phòng ban, vận hành.
Sáng tạo nhiệt tình, thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả chiến dịch Marketing, hiệu quả doanh số.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Tiếp xúc đối tác học thuật cao cấp trong nước và quốc tế. Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động, chế độ nghỉ dưỡng hàng năm.
Lương hành chính: 25.000.000 đ – 50.000.000 đ/tháng
Hỗ trợ gửi xe hầm tòa nhà.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 00:55:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.