Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng phòng Kinh doanh chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược bán hàng, triển khai kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra. Tổ chức, quản lý bộ phận kinh doanh hoạt động hiệu quả. Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác và góp phần cải tiến quy trình nội bộ.
-Tham mưu cho Ban giám đốc và xây dựng chiến lược của Phòng kinh doanh. Xây dựng kế hoạch bán hàng: Thực hiện nghiên cứu thị trường, lập chiến lược giá dựa trên tình hình thị trường và tệp khách hàng mục tiêu. Triển khai hành động để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
-Quản lý & phát triển Phòng kinh doanh: Xây dựng đội nhóm bán hàng, phân bổ mục tiêu/KPI, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện, đề xuất chính sách cho các nhóm/thành viên. Tăng tính kết nối giữa các thành viên.
-Quản lý và phát triển tệp khách hàng: Duy trì và phát triển dữ liệu khách hàng, tăng số lượng khách hàng giá trị theo ngành hàng và vị trí địa lý. Tư vấn, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng. Cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng (nếu có).
-Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm): Theo dõi, phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh và đưa ra các đề xuất.
-Phối hợp nội bộ: Tạo điều kiện thuận lợi, đảm bảo hoạt động của Phòng kinh doanh phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác dựa trên quy trình quản lý hiện tại. Góp phần cải tiến quy trình (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/marketing. Thạc sĩ là một lợi thế.
- Kinh nghiêm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty sản xuất. Kinh nghiệm tại công ty sản xuất bao bì là một lợi thế.
-Kỹ năng:
+ Quản lý đội/nhóm.
+ Thương lượng.
+ Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
+ Phân tích.
+ Ra quyết định.
+ Xử lý sự cố.
+ Thực hành tốt các công cụ Microsoft offices, Teams. Có kinh nghiệm thực hành ERP là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận + lương KPI kinh doanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, 14.
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI NẾU BẠN
- Dám dấn thân, dám nghĩ, dám trình bày quan điểm, dám thực hiện.
- Có tinh thần xây dựng tập thể cùng tiến bộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.