Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch & phân tích thị trường
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn, phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thu thập thông tin, tìm hiểu thị trường, nghiên cứu, phân tích sự biến động của thị trường để đưa ra các đề xuất cơ chế đáp ứng phù hợp với khách hàng.
2. Xây dựng và triển khai các hoạt động của PKD
- Xây dựng và quản lý hệ thống quy trình, quy định, chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng, tổ chức triển khai các hoạt động, chiến lược phát triển thương hiệu, hoạt động xúc tiến thị trường.
- Xây dựng, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt đối với khách hàng, đối tác. Tổ chức đánh giá sự hài lòng của khách hàng định kỳ.
- Phân chia công việc, phân chia vùng quản lý, đặt mục tiêu bán hàng hàng tháng và triển khai với các nhân viên để đảm bảo hoàn thành mục tiêu
- Phân bổ, điều tiết theo tình hình thực tế: Kiểm soát nguồn hàng, phân bổ hàng, dòng chảy hàng hóa của thị trường để tối ưu được sản lượng bán hàng.
- Cân đối tồn kho chung, căn cứ mục tiêu bán hàng của Phòng kinh doanh để làm việc với nhà máy đưa ra các kế hoạch sản xuất phù hợp với mục tiêu bán hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng; tương tác, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
3. Các công việc khác:
- Xây dựng chỉ tiêu và tổ chức đánh giá hoàn thành công việc đối với nhân sự trong phòng.
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Am hiểu về thị trường, sản phẩm, quản trị kinh doanh, Marketing, phát triển thương hiệu.
* Kỹ năng:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến ngành thép.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý nhóm, giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng giao việc, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Kỹ năng tổng hợp số liệu và phân tích báo cáo.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
* Phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng chịu áp lực tốt
- Quyết đoán, chính trực và trung thực
- Sáng tạo và đổi mới
- Khả năng học hỏi và thích ứng
* Yêu cầu khác:
- Nam, nữ tuổi từ 30-45;
Thời gian làm việc
- Làm việc theo giờ hành chính
- Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ 2 Thứ Bảy/tháng
Địa điểm làm việc
- KCN Phố Nối A – Văn Lâm – Hưng Yên
Quyền lợi
- Lương: 30-40 triệu (hoặc thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Chế độ công tác phí theo quy định của công ty.
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật
- Chế độ lương, thưởng: được hưởng theo quy định của công ty
- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm
- Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng- chuyên môn, cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.