Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm về sản phẩm, hàng hóa, tài sản của cửa hàng và công ty
· Nhận hàng hóa từ xưởng sản xuất và NCC ngoài, kiểm kê số lượng, chất lượng sản phẩm
· Kiểm tra ngoại quan, tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm
· Ghi chép biên bản giao nhận hàng cẩn thận, đầy đủ bao gồm thông tin về số lượng hàng hóa, tình trạng hàng
· Lập tức báo cáo với cấp trên nếu hàng hóa phát sinh vấn đề ngoài ý muốn để có phương án giải quyết.
· Bảo quản chất lượng hàng hóa, đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng khi đến tay khách hàng.
· Sắp xếp hàng hóa lên kệ hàng, đảm bảo tính khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm cần mua và ấn tượng các dòng sản phẩm mới.
· Đảm bảo điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng phù hợp.
· Bảo quản các sản phẩm trong kho theo phương pháp phù hợp và ở nhiệt độ thích hợp. Ví dụ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp hoặc bảo quản các mặt hàng dễ vỡ,...
· Thường xuyên vệ sinh kho hàng.
· Khi trưng bày hàng hóa, ưu tiên những sản phẩm sắp hết hạn lên trước.
· Nắm rõ được thông tin số lượng hàng hiện tại trong kho.
· Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã hàng hoá, loại hàng hoá, tem nhãn...
· Thuộc tất cả các loại đang bán: cả hàng cũ và hàng mới, giá sản phẩm,...
· Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm, hình dáng sản phẩm, tính năng, bao bì...
· Nhập hàng: từ số lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ hàng hoá của từng loại hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê những sản phẩm còn thiếu sau đó chuyển sang cho cửa hàng trưởng/QLCH xem xét và báo về công ty để đặt hàng. Luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo hàng luôn đẩy đủ để bán
· Kiểm hàng tồn: đếm số lượng hàng hoá theo mã sản phẩm và đếm số lượng hàng tồn. Luôn đảm bảo độ chính xác và trung thực trong việc kiểm hàng
· Xuất bán: Luôn để ý tới khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng hoá và báo cáo chi tiết số lượng hàng mỗi ngày.
· Xuất trả: căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến của khách hàng và thời gian tồn hàng, nhân viên bán hàng sẽ xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp như lỗi, hỏng, lỗi mốt, ... Nhân viên bán hàng sẽ làm việc trực tiếp với cửa hàng trưởng để báo về công ty.
· Bảo quản hàng hoá: nhân viên bán hàng phải chăm chút hàng hoá, giữ gìn và vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng khi xem và kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm
2. Chăm sóc khách hàng
· Cung cấp các thông tin liên quan và giới thiệu phẩm phù hợp làm hài lòng khách hàng.
· Tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.
· Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.
· Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng, và cảm ơn khi khách ra khỏi cửa hàng
· Cung cấp cho khách hàng thông tin về chương trình khuyến mại, giảm giá, v.v.
· Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
3. Một số công việc khác
· Báo cáo công việc với quản lý, giám sát về tình hình kinh doanh thực tế.
· Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng.
· Trực tiếp làm việc với đơn vị vận chuyển trong quá trình nhận, kiểm hàng,…
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Hoàn thành chương trình THCS trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về ngành thực phẩm.
3. Kinh nghiệm:
· Ưu tiên Có kinh nghiệm bán hàng ở hệ thống bán lẻ từ 01 năm trở lên.
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Quan sát, biết lắng nghe và kiên nhẫn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 6,5 Tr - 7,5 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.