Mô tả công việc
- Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về doanh số tại từng khu vực được giao.
- Thường xuyên liên hệ với các siêu thị để nắm bắt thông tin thị trường.
- Hỗ trợ khách hàng trưng bày mẫu mã, kệ trưng bày... theo quy định nhận diện thương hiệu của Công ty (sản phẩm giấy Premier dễ bán)
- Thực hiện và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, khuyến mãi hoặc các chương trình khác của Công ty.
- Nắm bắt các thông tin, các hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Thăm dò ý kiến khách hàng nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng qua từng giai đoạn, cũng như nhằm phát triển thêm thị trường và thương hiệu sản phẩm.
- Tổng hợp các biên bản khiếu nại và gửi về nhóm trợ lý kinh doanh/ marketing để tiến hành các hành động khắc phục tiếp theo.
- Địa điểm phỏng vấn: SỐ 20, MIẾU BÌNH ĐÔNG, BÌNH HƯNG HÒA A, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍNH MINH
Yêu cầu công việc
- Có khả năng Giải quyết vấn đề, sắp xếp công việc.
- Chăm chỉ
- Làm việc ở các siêu thị được phân công
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6tr - 8tr + hoa hồng hàng tháng (1.5% doanh số bán hàng).
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
• Được có cơ hội đào tạo, phát triển công việc.
• Đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
• Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
• Tham gia Company Trip hàng năm; Tiệc Tất Niên....
• Nghỉ ngày phép, lễ, tết theo quy định của Nhà nước."
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.