Mô tả công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Hệ thống đào tạo Anh ngữ Quốc tế Wow English đào tạo tiếng Anh giao tiếp định hướng mô hình giảng dạy giúp học viên tiếp thu bài học một cách dễ dàng nhất, và hứng khởi nhất .Với một mô hình và phương pháp đào tạo đặc biệt “Lazy English” – Sự kết hợp của các phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất hiện nay, Wow tổ chức và cung cấp các khóa học đặc biệt đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, doanh nghiệp trên cả nước với tính hiệu quả cao. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm dày dặn, Wow cung cấp những chương trình đào tạo có tính đột phá, giúp người học không chỉ phát triển tiếng Anh vượt bậc mà còn phát triển những giá trị đặc biệt trong con người họ thông qua những bài học chất lượng cao.
Phương châm đào tạo của Wow là ĐƠN GIẢN, CHẤT LƯỢNG, PHỤNG SỰ – Tất cả vì sự phát triển của học viên. Wow phát triển từng ngày, đem đến cho học viên những bài học giá trị có tính ứng dụng cao trong thực tế. Đặc biệt chúng tôi đem hết nhiệt huyết của mình truyền lửa đam mê tới học viên chinh phục tiếng Anh, ngôn ngữ quan trọng hàng đầu trong thành công, trong cuộc sống của người Việt trong thế kỷ 21.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.( Công ty sẽ hỗ trợ data).
Tư vấn khách hàng thông qua hình thức liên hệ online/offline.
Tiếp cận trực tiếp thị trường, mở rộng thị trường mục tiêu.
Lên chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kỳ vọng.
Thời gian làm việc: Lựa chọn ca linh hoạt, part-time hoặc full-time.
C1: 8h - 12h
C2: 13h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 1,5h )
C3: 17h30 - 21h30
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 31, ngõ 159, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 25, ngõ 183, Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cơ sở 3: Số 5, Hữu Hưng, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
Từ 18 tuổi trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có máy tính cá nhân.
Có tinh thần cầu tiến, yêu thích kinh doanh và tư vấn bán hàng.
Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên.
Được đào tạo bài bản đến khi thành nghề.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí nếu hoàn thành tốt công việc.
Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức, được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống,...
Có cơ hội tham gia các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Sinh nhật nhân viên, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
Lương:
Part-time: 3 - 10 triệu /tháng (lương cứng 30k - 50k / 1h + 5-10% hoa hồng)
Full-time: 8 - 20 triệu /1 tháng (lương cứng từ 5 - 8 triệu tuỳ khả năng + 15% hoa hồng)
Các ca làm việc
Ca 1: 8h - 12h
Ca 2: 13h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 1,5h )
Ca 3: 17h30 - 21h30
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.