Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Develop plans and strategies to serve development goals and achieve business results set by the company.
- Build and develop customer systems.
- Develop relationships with customers and partners in the field of fabric, washing, garment, brand...
- Build and optimize the sales process from planning to closing sales.
- Identify potential markets and markets fluctuations.
- Manage issues related to customer needs such as researching customer preferences and needs related to products.
- Responsible for sales activities with Sales Manager
- KPI for sales Team Minimum 200,000meters/month
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược để phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh do công ty đề ra.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực vải, giặt, may mặc, thương hiệu...
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đến chốt sale.
- Xác định thị trường tiềm năng và biến động thị trường.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến nhu cầu của khách hàng như nghiên cứu sở thích và nhu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng cùng Sales Manager
- KPI cho đội ngũ bán hàng Tối thiểu 200.000mét/tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from University of Business Administration/Marketing
- Excellent in English and MS Office.
- From 5- 10 years’ experience as a sales manager in fabric/garment industry.
- Must be experienced in garment costing for denims.
- Work well with deadlines and pressure.
- Good at communication and detailed orientation skills
- Has desire and willingness to continuously learn and take on new challenges.
- Ability to work co-operatively, flexibly and as a member of a team.
Benefits:
- Salary range: based $1,000 – for KPI 200,000meters/month
- Benefits for Holidays & 13th Salary.
- Lunch at Company canteen.
- Medical Insurance
- Annually leave on Solar New Year and Lunar New Year.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị Kinh doanh/Marketing
- Thành thạo tiếng Anh và MS Office.
- Có 5-10 năm kinh nghiệm làm quản lý bán hàng trong ngành vải/may mặc.
- Có kinh nghiệm tính giá thành sản phẩm may mặc cho vải denim.
- Làm việc tốt với thời hạn và áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp và định hướng chi tiết tốt
- Có mong muốn và sẵn sàng học hỏi liên tục và chấp nhận những thách thức mới.
- Có khả năng làm việc hợp tác, linh hoạt và làm việc nhóm.
Quyền Lợi:
- Mức lương: từ 1.000$ – cho KPI 200.000m/tháng
- Chế độ đãi ngộ ngày lễ & lương tháng 13.
- Ăn trưa tại căng tin Công ty.
- Bảo hiểm y tế
- Nghỉ phép hàng năm vào các ngày Tết Dương lịch và Tết Âm lịch
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 1,000 USD
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.