Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đối với vị trí ASM:
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của Team TDV kênh ETC.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho TDV.
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Theo dõi kế hoạch bán hàng tại các khu vực của team.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
- Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng và đề xuất hàng, tồn kho để đảm đạt được doanh số, dự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, hạn chế tình trạng thiếu hàng, hàng cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời.
- Phối hợp với phòng kế toán & HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho TDV và thực hiện, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ theo quy định công ty.
Đối với vị trí Trình Dược Viên:
- Tìm hiểu về sản phẩm của Công ty và Giới thiệu các loại sản phẩm mới đến các bệnh viện được phân công theo khu vực.
- Thiết lập mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
- Lập các bản kế hoạch bán hàng, kế hoạch kết nối theo từng giai đoạn.
- Tìm kiếm thông tin thị trường mới, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Thường xuyên khảo sát thị trường phân phối thuốc.
- Lập các báo cáo định kỳ theo quy định, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Chuyên môn:
- Ứng viên tốt nghiệp ĐH ngành Y/ Dược
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH ngành Y/Dược (ưu tiên các ứng viên trẻ, năng động mới tốt nghiệp của các trường ĐH Dược, đặc biệt là ĐH Dược HN)
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ ( năng lực cốt lõi cần có của ứng viên).
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý công việc, quyết đoán trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Powerpoint, Internet;
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.