Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc tư vấn
- Tư vấn khóa học âm nhạc/nghệ thuật, ngôn ngữ (Piano, Guitar, Violin, Vẽ, Thanh nhạc, tiếng Trung).
- Tư vấn sản phẩm nhạc cụ - Đàn Piano (sẽ được training).
- Tứ vấn dịch vụ bảo trì bảo dưỡng Piano, vận chuyển, sữa chữa, phục chế.
- Tiếp nhận & tư vấn khách hàng qua nguồn hotline, online, cấp trên phân bổ.
2. Công việc chăm sóc
- Chăm sóc khách hàng đã đăng ký khóa học, đã mua Piano.
- Theo dõi nhu cầu khách hàng đã được tư vấn mà chưa mua sản phẩm
3. Công việc quản lý
- Quản lý đội ngũ part-time (sắp xếp thời gian, công việc, đào tạo).
- Quản lý & cập nhật danh sách & giá Piano tại các showroom/cơ sở.
- Quản lý nguồn khách hàng online, offline.
- Quản lý số hotline.
4. Công việc đăng bài
- Chia sẻ bài viết từ Fanpage về Hotline.
- Chia sẻ bài viết từ Fanpage về Zalo, Facebook cá nhân.
- Có ý tưởng, kế hoạch và viết content cho sản phẩm mình đang tư vấn.
5. Công việc hỗ trợ
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
- Hỗ trợ giao Piano cho khách cùng đội vận chuyển (nếu gấp).
- Hỗ trợ sắp xếp bố cục Piano trưng bày.
- Hỗ trợ công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
6. Công việc báo cáo
- Báo cáo kết quả tư vấn khóa học và Piano của cá nhân theo tuần/tháng/quý.
- Báo cáo kết quả tư vấn khóa học và Piano của đội Part-time theo tuần/tháng/quý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Về trình độ & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Marketing hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng sales/marketing.
2. Về năng lực làm việc
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
- Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Có trách nhiệm & thái độ cầu tiến trong công việc.
- Khát khao độc lập tài chính & khẳng định bản thân.
- Chịu áp lực tốt & thiện chiến.
3. Công cụ làm việc
- Có laptop cá nhân,thành thạo các phần mềm Word, Excel.
4. Khác (nếu có)
- Biết chơi Piano là một lợi thế
- Biết tiếng Anh ở mức đọc hiểu là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
1. Kiến thức ngành & kỹ năng
- Được training bài bản kiến thức ngành Piano.
- Được training kỹ năng giao tiếp, chốt khóa học, sản phẩm Piano
2. Môi trường làm việc
- Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục nghệ thuật văn minh, hiện đại, không xô bồ, ổn định.
- Đồng nghiệp là nhân sự trẻ 9x thân thiện, tài năng.
- Ban Giám đốc là chuyên gia, giáo viên âm nhạc/nghệ thuật đầu ngành.
3. Cơ hội
- Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cấp cao, trưởng phòng
- Cơ hội học tập và chơi Piano miễn phí.
- Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực.
- Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện âm nhạc/nghệ thuật của công ty
- Lương tháng 13 dựa trên lợi nhuận công ty, thưởng các ngày lễ lớn & Tết Nguyên Đán
- Hưởng BHYT, BHXH, phép năm theo quy định pháp luật Việt Nam.
4. Lương
- Lương cứng 8,000,000 – 10,000,000 vnd + Hoa hồng (2%-5%)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc theo ca qua sự sắp xếp của Công ty
+ Ca 1: từ 08h30 – 18h00 (nghỉ ngơi 1,5 giờ)
+ Ca 2: từ 13h00’ – 22h00’ (nghỉ ngơi 1 giờ)
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần, ngoại trừ thứ 7 và chủ nhật
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Các Chi nhánh Quận 7 trực thuộc VIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VIỆT NAM (VIED)/TED SAIGON
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.