Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm thời trang cao cấp của Công ty: VALENTINO, PHILOSOPHY, No.21, MSGM…. tới khách hàng online và bán hàng tại Cửa hàng.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng như xử lý khiếu nại, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập kho, quản lý tồn kho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 - 5 tháng ở lĩnh vực bán hàng trong ngành thời trang, mỹ phẩm
• Đam mê, yêu thích thời trang là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Lương khởi điểm Từ 6.000.000đ - 8.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực) + Lương doanh số
• Tham gia BHXH, cộng phép năm sau 2 tháng thử việc
• Làm việc trong môi chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Được đào tạo bài bản các kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, trưng bày hàng hóa để phục vụ công việc tốt.
• Được tiếp xúc với nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp mà BONMUA là nhà phân phối :VALENTINO, PHILOSOPHY, No21, MSGM,….
• Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.