Mô tả công việc
- Phát triển Kinh doanh:Xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng lâu dài, phát triển cơ hội kinh doanh mới và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
- Tư vấn và Đàm phán:Cung cấp giải pháp và tư vấn cho khách hàng, thực hiện các cuộc đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Hoàn thành và vượt qua các chỉ tiêu doanh số và KPI được giao.
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo việc thực hiện các dự án và đơn hàng được suôn sẻ.
- Cung cấp các báo cáo định kỳ về doanh số, tình hình khách hàng và các hoạt động kinh doanh cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựctelesaleưu tiên kinh nghiệm trong ngành.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc, cả bằng văn bản và bằng lời nói.
- Kinh nghiệm và kỹ năng đàm phán hiệu quả với khách hàng và đối tác.
- Khả năng làm việc độc lậpvàcótrách nhiệmđào tạo, dẫn dắt thành viên trong nhóm hoàn thành công việc.
- Đam mê công việc, sẵn sàng làm việc trong khung giờ đêm muộn và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Trình độ học vấn:Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 15 - 25tr thưởng hoa hồng hấp dẫn.
• Làm việc 5 ngày/tuần.
• Company trip, khám sức khoẻ, chế độ thăng tiến rõ ràng.
• Được tham gia các khoá học theo tiến trình đào tạo của công ty.
• Hỗ trợ thiết bị, data làm việc.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thời gian làm việc theo giờ Mỹ, chế độ nghỉ lễ phúc lợi lương thưởng theo quy định của USA.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.