Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và mở rộng đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên môi giới và cộng tác viên nhằm phát triển thị trường, đáp ứng yêu cầu về doanh số;
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch triển khai, tìm kiếm thông tin, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng;
- Quản lý, điều hành và hỗ trợ nhân viên kinh doanh, đồng thời giám sát hệ thống bán hàng (doanh thu, chi phí, hiệu quả hoạt động...) của kênh kinh doanh do mình quản lý;
- Có trách nhiệm tổ chức phân công công việc, quản lý, khích lệ động viên và đề xuất những chính sách nhân sự cho các NVKD trực tiếp quản lý;
- Trách nhiệm quản lý, điều hành, đề xuất mở rộng mạng lưới PKD/NVKD để đáp ứng kế hoạch doanh thu, chi phí Công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên hệ chính quy, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực môi giới chứng khoán.
- Yêu cầu khác:
- Có quan hệ với các ngân hàng, các đơn vị cùng lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Có khả năng sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo, biết lập và thực hiện kế hoạch công việc hiệu quả;
- Giao tiếp tốt và khả năng thuyết trình;
- Chịu được áp lực công việc….;
- QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Lương + tỷ lệ hoa hồng cao.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe.
- Được nghỉ hàng năm theo quy định của Nhà nước.
- Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.