Mô tả công việc
Giới thiệu về Authentic Education Hub
Authentic Aducation Hub là hệ thống công nghệ giáo dục tiên phong trong lĩnh vực học tập trực tuyến, với sứ mệnh phát triển các nền tảng tiên tiến bậc nhất hiện nay nhằm tạo ra giá trị đích thực cho cộng đồng.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh, học sinh về nội dung, học phí của các khóa học.
Phối hợp cùng phòng Marketing tổ chức các sự kiện tại các trường học, thu thập data và chuyển dữ liệu cho phòng Telesales
Tìm kiếm, chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng trong mảng giáo dục.
Hỗ trợ khách hàng từ thời điểm trước, trong và sau khi kết thúc khóa học.
Cung cấp thông tin cho cấp quản lý trực tiếp về thị trường và xác định cơ hội kinh doanh mới.
Các nhiệm vụ khác thực hiện theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong mảng giáo dục hoặc mảng công nghệ.
Nhiệt huyết, ham học hỏi
Nhanh nhẹn, có khả năng chốt sales tốt
Độ tuổi 22 – 28 tuổi
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực.
Thưởng tháng lương thứ 13.
Tăng lương, xét thưởng dựa trên năng lực, hiệu quả công việc (đánh giá hiệu suất công việc 2 lần/năm).
Quà tặng, thưởng trong các dịp lễ lớn: Tết thiếu nhi, 2/9, Tết Dương Lịch, ...
Tham gia các hoạt động Sinh nhật, liên hoan hàng tháng, Year End Party, ...
Thưởng thành tích xuất sắc theo quý.
Chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái của tập đoàn.
Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Môi trường startup năng động, chuyên nghiệp, tư duy mở, không giới hạn các việc đề xuất, phát triển ý tưởng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:30:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.