Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
Chúng tôi đang mở rộng phát triển ngành hàng mới, chuyên sản xuất các loại gia vị (nước sốt, nước chấm....). Nên cần tìm kiếm vị trí Giám Đốc Kinh Doanh nhằm chịu trách nhiêm chính đối với toàn bộ hoạt động nghiên cứu, lập kế hoạch phát triển thị trường, tìm nguồn khách hàng mới, duy trì chăm sóc tệp khách hàng hiện tại, đảm bảo đạt doanh thu đề ra đồng thời huấn luyện giám sát và quản lý nhân sự trong phòng.
Công việc chính:
• Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận và phát triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên.
• Xây dựng kế hoạch triển khai các kênh phân phối và xây dựng, củng cố đội ngũ kinh doanh.
• Xây dựng chính sách bán hàng, tham vấn CEO các kênh bán hàng online & offline.
• Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, xây dựng các hệ thống, biện pháp nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp với khách hàng và các đối tác của công ty.
• Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng.
• Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện, chương trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng…
• Phối hợp với các bộ phận phòng ban thiết lập các quy trình vận hành phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
• Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
• Kinh nghiệm >5 năm ở vị trí tương đương
• Hiểu biết sâu sắc về môi trường kinh doanh nội địa. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từng làm các công ty phân phối gia vị, sốt...
• Tư duy chiến lược.
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, thuyết trình tốt.
• Kỹ năng quản trị dự án và lập kế hoạch và quản trị hệ thống bán hàng tốt.
• Kỹ năng xây dựng và lãnh đạo đội nhóm.
• Kỹ năng thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Thành tạo vi tính văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 50 Tr - 60 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.