Mô tả công việc
Tiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thu thập thông tin và tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Xây dựng kênh bán và tìm kiếm khách hàng (cho các SP/DV TTC Telecom đang cung cấp như Internet, Camera, WIFI, ILL, FTTH, P2P Kênh quang trắng, TSL, IPLC, cho thuê máy chủ, LAN,...
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
Theo dõi và triển khai những hợp đồng, Dự án đã kí kết giữa công ty với khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau khi ký
Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên, ưu tiên chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, quản trị kinh doanh.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, telesale mảng viễn thông.
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt
• Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
• Muốn gắn bó lâu dài và phát triển cùng Công ty.
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo từ A-Z tất cả kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
• Thu nhập: 13.000.000đ - 20.000.000 vnđ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
• Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu. Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng Tết không giới hạn).
• Được tham gia du lịch hè, Team building, tiệc New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
• Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm đầy đủ theo luật hiện hành.
• Trải nghiệm môi trường làm việc thân thiện, văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, năng động.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.