Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu KD, KPI của lực lượng RM được phân công quản lý, hỗ trợ. Quản lý việc thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM: hướng dẫn, giám sát việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh của lực lượng RM , thúc đẩy RM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân.
- Phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm.
- Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
- Đề xuất/đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, event, chương trình của phân khúc KHUT.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao trên trên phạm vi lực lượng RM quản lý. Chỉ tiêu KD bao gồm: các sản phẩm cơ bản, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm... cung cấp cho phân khúc KHUT. Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, CT thúc đẩy bán.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Đào tạo lực lượng RM đảm bảo chất lượng cán bộ bán hàng ở phân khúc KHUT
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
- Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động KD trên phân khúc AF, tập trung vào các SP Đầu tư, BH, các hoạt động tổ chức các hội thảo, Seminar,GP, Training, Workshop....
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM trong phạm vi quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế
Các Kinh nghiệm liên quan:
- Có kinh nghiệm/khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
- Hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm với thành tích công việc/bán hàng tốt nếu không liên quan đến phân khúc KH cao cấp.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kiến thức về quản lý nhân sự
- Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối...và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính- ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
Các Kỹ Năng
- Kỹ năng quản lý công việc khoa học, quản lý con người
- Kỹ năng quản lý/thúc đẩy bán hàng với quy mô 10- 20 nhân sự
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả trong quản lý lực lượng bán và tư vấn KH
- Kỹ năng phân tích tâm lý KH ưu tiên, kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp cuốn hút, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày, thuyết trình rõ ràng, hiệu quả.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 21:00:02
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.