Mô tả công việc
Nhân Viên kinh doanh trực tiếp tại Đà Nẵng và khu vực miền trung
Địa chỉ làm việc: Lô E, Đường Số 7, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền trung để bán sản phẩm và chào dịch vụ gia công của công ty;
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà máy xí nghiệp trên địa bàn được phân công;
- Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho trưởng phòng kinh doanh;
- Cập nhật kịp thời thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v…;
- Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu;
- Hoặc ứng viên có kỹ năng, kiến thức marketing chuyên sâu, các kênh thương mại điện tử (ADS Facebook. tiktok, livestream...)
- Tuân thủ đúng các chỉ đạo, nội quy và quy định công ty đề ra.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm sales thị trường từ 2 năm;
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng cũng như kĩ năng trình bày các sản phẩm;
- Có hiểu biết về mạng xã hội và có khả năng về Marketing.
- Có tính cần cù, chịu khó
- Ưu tiên người có khả năng livestream và Mkt trên các trang FB/ tiktok/shoppee...
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và chính sách của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
- Được tập huấn, đào tạo về kinh doanh;
- Được tham gia vào các hoạt động du lịch hàng năm, team building theo quý, party, sinh nhật hàng năm...
- Lương: từ 8 – 20 triệu
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.