Mô tả công việc
Meey Group là doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt- thương hiệu Việt.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tìm ứng viên cho vị trí
Giám đốc Chiến lược sản phẩm
với mô tả công việc như sau:
Cập nhật lộ trình sản xuất kinh doanh sản phẩm. Điều phối, sắp xếp thứ tự ưu tiên cho việc sản xuất kinh doanh cho từng sản phẩm
Chủ trì xây dựng quy trình của Ban và quy trình được giao
Thu thập dữ liệu phân tích thị trường để lập hoặc điều chỉnh kế hoạch quản lý vòng đời cho các sản phẩm. Điều tiết tiến độ sản xuất kinh doanh tổng thể
Làm việc với các bộ phận để cập nhật tiến độ dự án, tình hình sản phẩm và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm
Chủ trì xây dựng chính sách, quản lý và điều chỉnh chính sách sản phẩm
Chỉ đạo cấp dưới điều chỉnh tài liệu sản phẩm, đảm bảo các tài liệu sản phẩm luôn được cập nhật với những thay đổi mới nhất
Phân tích dữ liệu thị trường, hiệu suất bán hàng, hiệu suất các chiến dịch marketing, hiệu suất sức khỏe sản phẩm đề xác định những chính sách sản phẩm cần thay đổi nhằm thúc đẩy tăng trưởng
Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường
Đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh thông qua việc phân tích các chỉ số về sản phẩm, bán hàng, chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
Linh hoạt và khả năng làm việc trong môi trường thay đổi nhanh chóng.
Ít nhất 5 năm kinh xây dựng và thực hiện chiến lược sản phẩm, quản lý vòng đời sản phẩm và quản lý danh mục sản phẩm
Kỹ năng làm việc nhóm
Hiểu biết sâu rộng về quy trình phát triển sản phẩm, từ ý tưởng đến triển khai.
Ưu tiên người làm về chính sách sản phẩm tại các ngân hàng
Khả năng nghĩ ra các ý tưởng mới và cải tiến sản phẩm.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức kiểm soát công việc, quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng xử lý xung đột, xử lý tình huống phát sinh
Khả năng nhìn xa, phân tích tình huống và đưa ra các chiến lược phát triển dài hạn.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 02:55:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.