Mô tả công việc
Cấp bậc: Chuyên viên
Nơi làm việc: TP. Hà Nội
Trình độ: Đại học
Phát triển kênh bán hàng
- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thị trường, phát triển khách hàng mục tiêu: KHDN lớn, KH SME, KH FDI và KH cá nhân và phát triển các kênh bán hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các quy trình bán hàng qua kênh phân phối. Chủ động đề xuất các giải pháp công nghệ cải tiến quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nâng cao năng suất và chất lượng công việc
Công tác Marketing
- Phối hợp cùng các đơn vị/ phòng ban, chi nhánh liên quan quảng bá hoạt động kinh doanh các sản phẩm ngoại hối và phái sinh của NH thông qua các kênh truyền thông bên ngoài và các giải thưởng trong nước, quốc tế
- Đào tạo nội bộ tại Trụ sở chính và chi nhánh các kỹ năng nhận biết kinh doanh, cơ hội bán chéo sản phẩm dịch vụ ngoại hối, đào tạo nghiệp vụ kinh doanh ngoại hối
Bán sản phẩm ngoại hối và phái sinh cho KH thuộc hệ thống NHCT
- Tìm kiếm và tư vấn ngoại hối chuyên sâu các dự án đầu tư, các dự án mua bán sát nhập (M&A), thoái vốn, thực hiện các giao dịch mua, bán chuyển đổi ngoại tệ lớn, phức tạp với vai trò là ngân hàng chuyển đối ngoại tệ (Converting Bank) nhằm mang lại lợi nhuận cao, lớn nhất cho ngân hàng.
- Thúc đẩy bán (chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận) đối với các sản phẩm ngoại tệ và sản phẩm phái sinh tại các CN thuộc NHCT
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, phân tích, phát triển và bán các sản phẩm ngoại hối và phái sinh trong nước và quốc tế, các mảng/ phân khúc thị trường đặc thù, khách hàng đặc thù, chính sách của NHCT trong từng thời kỳ để xây dựng và thiết kế gói sản phẩm dịch vụ tài chính cấu trúc phù hợp, đáp ứng nhu cầu giao dịch của thị trường và của KH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chính quy từ khá trở lên các Trường đại học công lập tại Việt Nam hoặc các trường đại học - ở nước ngoài (ưu tiên cán bộ có ngoại ngữ tiếng Anh giỏi).
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư
Kinh nghiệm
- Ưu tiên cán bộ trong nội bộ VietinBank
- Cán bộ phải có kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm thực hiện giao dịch FX, giao dịch M&A hoặc ngân hàng đầu tư.
- Ưu tiên cán bộ ngân hàng đầu tư tại các công ty chứng khoản hoặc ngân hàng cổ phần khác (trường hợp cần tuyển dụng bên ngoài).
Kỹ năng/Khả năng
- Am hiểu các SPDV ngân hàng hiện đại, đặc biệt là các sản phẩm ngoại hối, sản phẩm phái sinh, am hiểu nghiệp vụ ngân hàng.
- Sử dụng thành thạo, giao tiếp, thuyết trình rất tốt Tiếng Anh.
- Ưu tiên có bằng CFA, MBA, CPA
Cách thức ứng tuyển
Hướng dẫn quy trình ứng tuyển online xem tại: [protected info]
Quyền lợi được hưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.