Mô tả công việc
- Giỏ hàng đa dạng, các dự án HOT trên thị trường như: Picity Sky Park, Boulevard Royal, TT Avio, A&T Sky Garden,...
- Chăm sóc, tạo dựng và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Triển khai bán hàng với các sản phẩm BDS, giỏ hàng phong phú đa dạng của công ty.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, đề xuất ý tưởng, phương án kinh doanh cho các dự án của công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng các dự án Bất động sản mà Sen Land triển khai.
- Phát triển, đào tạo và quản lí đội ngũ nhân sự theo phong cách dịch vụ bán hàng của Sen Group.
- Xây dựng kế hoạch hàng năm/quý/tháng. Đăng ký chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ công ty.
- Quản lý, đào tạo chuyên viên hàng tuần các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, chính sách đối với chuyên viên kinh doanh, kỹ năng sale và xử lý tình huống,... nội quy, văn hóa công ty.
- Chịu trách nhiệm xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng chuyên viên sàn tìm kiếm, khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng cho sàn .
- Thực hiện các nhiệm vụ khác thiêu yêu cầu của Ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên là trưởng phòng của các công ty mô giới BĐS hàng đầu: Đất Xanh, Hưng Thịnh, Cen, Danh Khôi, Nova, Era, Khải Hoàn, ThegioiBDS, Đông Tây Land...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong BĐS và kinh nghiệm quản lý trên 12 tháng.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.
- Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng chiến lược và triển khai công .
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Độ tuổi: 26 - 35 tuổi.
- Có tinh thần máu lửa, nhiệt huyết, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
- Có team sale từ 3 người trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 10 triệu lũy tiến đến 29 triệu + hoa hồng cao top thị trường từ 45%/sp cho cá nhân.
- Hoa hồng quản lý là 3%.
- Được cung cấp data, chi phí marketing lên đến 300 triệu/tháng.
- Ký hdld kèm theo các chế độ bảo hiểm, phép năm theo quy định của Luật Lao Động, các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúc lợi và các thoả thuận khác.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo lãnh đạo.
- Các phúc lợi teambuilding, company trip, quà lễ/tết, sinh nhật, hiếu hỉ,...
- Môi trường làm việc vui vẻ, nhiệt huyết, chính trực và công bằng, tạo mọi cơ hội phát triển cho cá nhân và đội nhóm.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.