Mô tả công việc
Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng công ty…) , thái độ khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang áp dụng tại các cửa hàng và báo cáo kết quả của chương trình sau thực hiện.
Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng trực thuộc.
Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các nhân viên của team.
Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận được giao.
Xây dựng kế hoạch chi phí và kiểm soát chi phí .
Triên khai kế hoạch kinh doanh cho nhân viên trực thuộc
Xây dựng kế hoạch cho phương án phòng DEMO sản phẩm, quản lý và bảo quản phòng DEMO, tối ưu hóa phòng DEMO cho các công năng về đào tạo, huấn luyện, cho thuê…
Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của đội ngũ bán hàng.
Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các cửa hàng trưởng.
Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến
Kiểm tra và giám sát tình hình thực hiện kế hoạch Doanh thu, lợi nhuận của nhóm.
Xây dựng kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh của team.
Tuyển dụng, huấn luyện & đào tạo cho nhân viên khi có thay thế và tuyển mới.
Quản lý được tất cả các tài sản có tại cửa hàng.
Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hoá tại cửa hàng.
Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được trong ngày.
Chịu trách nhiệm và quản lý toàn bộ bộ phận bán lẻ tại THCM.
Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân sự của cửa hàng.
Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại cửa hàng để nâng cao nghiệp cho nhân viên bán hàng.
Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã (để kiểm tra sự điều phối của các cửa hàng trưởng).
Có những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hổ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại cửa hàng.
Nắm được cách thức trưng bày tại các cửa hàng.
Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp tình hình hoạt động bán hàng nhanh chóng và kịp thời.
Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại cửa hàng.
Nắm số tồn từng cửa hàng, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Đại học
Kinh nghiệm
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.
Kiến thức chuyên môn
Am hiểu hệ thống pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Am hiểu về kiến thức chuyên môn kinh doanh, phân tích.
Tin học
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email.
Ngoại ngữ
Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Yêu cầu khác
Làm việc ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu của cấp trên
Đi công tác
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực + Thưởng + Phụ cấp + Hoa hồng, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trợ cấp: Ăn trưa, điện thoại,…- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi hết thời gian thử việc và được hưởng các phúc lợi đa dạng từ Công ty- Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai- sáng Thứ Bảy ( 8:00- 17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật- Địa điểm làm việc : Tại Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 14, Đường 13, Khu dân cư Vạn Phúc1, P. Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP HCM
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.