Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 trực tổng đài tại nhà từ 8h -17h30.
- Nơi làm việc: Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, xử lý khiếu nại và là đầu mối tiếp nhận thông tin của khách hàng liên quan đến Gạo A An, phân loại xử lý và chuyển các bộ phận nội bộ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, chốt đơn hàng qua kênh chat trên các sàn TMĐT (Shopee,Tik Tok, Lazada, hotline, Facebook), website của công ty: aan.vn
- Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty
- Biết thiết kế hình ảnh sản phẩm, banner cơ bản (canva) cho các chương trình bán hàng trên các sàn TMĐT.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hàng khiếu nại, hàng lỗi, đơn hàng giao trễ...
- Xác nhận đơn hàng tại các sàn TMĐT và xử lý sự cố với bên đối tác vận chuyển và sàn.
- Quản lý tồn kho và thời gian xử lý các đơn hàng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nội bộ và quy định của từng đối tác.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao hàng tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu độ tuổi: 22 - 33 tuổi.
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Hiểu biết về thương mại điện tử, market place và chịu khó tìm tòi, cập nhật các xu hướng mới trên internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.