Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Trưng bày hàng hóa
· Bán hàng, bảo quản hàng hóa.
· Nhập hàng, kiểm kê hàng tồn.
· Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
· Gói bánh, phụ bếp, pha chế đồ uống theo yêu cầu.
· Thanh toán hóa đơn cho khách hàng đủ và đúng theo quy định.
· Đảm bảo công việc chuẩn bị vào ca và giao ca.
· Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý;
· Báo cáo và bàn giao công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu.
- Thời gian làm việc 8h/ngày (nghỉ 1h)
+ ca sáng 6h - 15h
+ ca chiều 14h - 23h.
⭐️ Ưu tiên các ứng viên có thể làm full-time xoay ca.
- Chịu khó, trung thực.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn
Phụ cấp gửi xe
Phụ cấp làm ca
Phụ cấp đi lại - Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần, có ngày nghỉ hàng tuần
- Đồng nghiệp:
Thân thiện.
Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. - Phúc lợi:
- Lương từ 6 triệu trở lên
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi tốt (sinh nhật, hiếu / hỉ, picnic, khám sức khỏe định kỳ...),
- Được đóng các loại bảo hiểm: BHYT, BHXH...sau 1 tháng thử việc
- Thăng chức lên trưởng nhóm hoặc quản lý cho các bạn có năng lực và gắn bó lâu dài - Ngày nghỉ:
Nghỉ 4-5 ngày / tháng
Ngày nghỉ năm: 12 ngày phép / năm , các ngày phép phúc lợi khác - Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.