Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại vùng được giao
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại dịch vụ sau bán hàng của khách hàng
- Thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng
- Theo dõi, thu hồi công nợ
- Hoàn thành các yêu cầu công việc do Phòng kinh doanh đề ra (Làm báo giá, hợp đồng, dịch thuật văn bản,...)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
*Quyền lợi:
- Lương cứng cao, thưởng hấp dẫn, thu nhập cạnh tranh, nguồn data có sẵn
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Đóng BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe, thâm niên
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số
- Được cung cấp kí túc xá và bữa ăn miễn phí cho nhân viên ở xa
Yêu Cầu Công Việc
-Tiếng Trung 3-4 kỹ năng (Bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Giới tính: Nữ, độ tuổi: 22-35, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có trách nhiệm với công việc, chủ động, có khả năng chịu áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, không biết được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.