Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa bàn phụ trách: phát triển các khách hàng mới nhóm HORECA & CORPORATE khu vực miền Bắc
Sản phẩm: Rượu nhập khẩu cao cấp từ Nhật Bản
CÔNG VIỆC:
- Làm việc tại: Hà Nội
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
- Tham gia đàm phán hợp đồng kinh doanh
- Tham gia các hoạt động và sự kiện bán hàng, tiếp thị của Công ty nhằm thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra;
- Thu thập & báo cáo kịp thời tình hình kinh doanh của thị trường & của các đối thủ cạnh tranh;
Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN PHÙ HỢP:
- Có 3-4 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống có cồn (rượu, bia) …. Am hiểu về thị trường tại Việt Nam các kênh HORECA, CORPORATE, sản phẩm FINE DINING, đồ uống cao cấp
- Tư duy chiến lược tốt, nắm bắt thị yếu thị trường nhanh và luôn có tinh thần “thực chiến” vươn xa
- Tự tin tiếp cận khách hàng, xây dựng chiến lược và doanh số rõ ràng
- Sẵn sàng làm việc thời gian linh động vào buổi tối/cuối tuần theo yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn: lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI doanh số + thưởng hiệu quả kinh doanh;
- Tham gia BHXH đầy đủ
- 12 ngày phép năm hưởng lương + nghỉ lễ, tết theo quy định
- Môi trường làm việc linh hoạt, chuyên nghiệp, trọng dụng người tài;
- Cơ hội làm việc với kênh HORECA 5 sao, chuỗi F&B cao cấp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.