Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Số lượng cần tuyển: 01
* Vị trí làm việc: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch marketing cho dịch vụ VnShop – Kênh thương mại điện tử trên các app ngân hàng/ Ví VNPAY: Phân tích chân dung/ hành vi khách hàng, đề xuất chiến lược/ phương án thu hút khách hàng mới/ thúc đẩy giao dịch & doanh số/ duy trì khách hàng thường xuyên.
- Xây dựng các chiến dịch Marketing (truyền thông/ khuyến mại/ sự kiện…), triển khai, điều phối và báo cáo cuối chương trình
- Xây dựng bản proposal giới thiệu dịch vụ, chương trình Marketing với các đối tác để thúc đẩy hợp tác
- Phối hợp và đề xuất với các phòng ban khác (Sản phẩm, Thúc đẩy bán hàng, Kỹ thuật….) để cải tiến dịch vụ
- Đầu mối trao đổi, làm việc trực tiếp với các bộ phận chuyên môn khác (Thiết kế, content, digital…) hoặc đối tác agency để triển khai các chiến dịch Marketing (tư liệu truyền thông online, ấn phẩm offline, TVC quảng cáo, sự kiện…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động và chiến dịch Marketing đã triển khai, báo cáo tuần/ tháng/ quý
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Truyền thông,..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các agency hoặc công ty/ phòng ban truyền thông/ marketing (ưu tiên có kinh nghiệm về E-commerce/ marketing cho các ngành hàng bán lẻ)
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo tốt
- Kỹ năng quản trị và điều phối các chiến dịch Marketing
- Kỹ năng thúc đẩy bán hàng, tăng trưởng khách hàng/ doanh số thông qua các chiến dịch Marketing online/ offline
- Am hiểu về Content/ Digital/ KOL Marketing…có khả năng đánh giá, vận dụng triển khai
- Tư duy logic, phân tích dữ liệu, báo cáo
- Chủ động, nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý các công việc tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giao tiếp tốt
- Linh hoạt ứng biến, phản ứng nhanh để luôn tối ưu hiệu suất công việc
Quyền lợi
1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
3. Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
4. Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1800 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Công ty thành lập hơn 17 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:
CLB Cầu lông
CLB Bóng đá
CLB Yoga
CLB Điền kinh
CLB Bơi
* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.