Mô tả công việc
Hỗ trợ Đối tác trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của Đại lý, của Khách hàng;
Đảm bảo xây dựng kênh phân phối đúng với chiến lược kinh doanh công ty;
Tham mưu đề xuất chính sách bán hàng cho Nhà phân phối, Đại lý để mở rộng thị trường, đạt doanh số hàng;
Tìm kiếm, thiết lập quan hệ và duy trì Khách hàng trong khu vực phụ trách;
Hướng dẫn và triển khai chính sách, kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mãi với Nhà phân phối, Đại lý;
Kiểm soát tốt công nợ, tồn kho.
Báo cáo định kỳ tình hình thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh;
Công ty cần tuyển 05 nhân viên phụ trách thị trường:
- 01 Lâm Đồng
- 01 Nghệ An (trung tâm)- Thanh Hóa- Hà Tĩnh
- 01 khu vực Miền Bắc
- 01 Tây Ninh
- 01 Bình Dương- Bình Phước
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về công việc bán hàng, chăm sóc Khách hàng
- Tố chất: Trung thực, kỹ lưỡng, năng động, chuẩn mực.
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm bán hàng ngành vật liệu xây dựng, thiết bị gia dụng, đặc biệt ưu tiên bán hàng thiết bị vệ sinh
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, từ 12- 20 triệu/tháng.
- Được đào tạo phát triển và cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến nghề nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, thưởng lễ, tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 02:40:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.