Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và giữ quan hệ, chăm sóc với khách hàng đã có sẵn được giao
- Tìm hiểu, nắm bắt ứng dụng các bao bì và sản phẩm từ sơn.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về bán hàng, kỹ thuật được tổ chức bởi trưởng bộ phận.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng:
+ Hỗ trợ, tư vấn giải pháp cho khách hàng
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng
+ Lập báo giá, hợp đồng, đặt hàng…
+ Tạo và giữ quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, phân tích thị trường và lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần cho trưởng phòng
- Nội dung các công việc chi tiết khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ năm từ 1992- 2000
- Tốt nghiệp Đại học
- Có tối thiểu ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sale, có khả năng giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên có KN cùng ngành)
- Đọc, viết báo cáo tốt, có khả năng làm việc đội nhóm.
Quyền lợi
Quyền lợi:
- Thu nhập: Từ 15 triệu đến 30 triệu++: lương chính + phụ cấp ăn trưa + Lương KPI + thưởng doanh số (Không giới hạn)
- Công tác phí tính theo chính sách của công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:45:03
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.