Mô tả công việc
With BOD plan Sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Cùng với Ban giám đốc lên chiến lược kinh doanh và triển khai hoạt động để đạt được doanh số.
Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triển sự ủng hộ của những khách hàng hiện có.
Proactively contact and approach travel companies, tourism groups and other companies to market the company's products and services to find customers for the company.
Chủ động liên lạc, tiếp cận với những công ty du lịch, tập đoàn du lịch và những công ty khác để tiếp thị những sản phẩm dịch vụ của công ty để tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty.
Maintain a regular sales call pattern.
Thường xuyên gặp gỡ khách hàng.
Handles accounts/prospect jointly with senior position.
Làm việc với khách hàng cùng với sự hỗ trợ của người quản lý.
Guide customers to see and experience the company's products and services.
Hướng dẫn khách đi xem và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Grasp the business situation of competitors and share necessary changes with managers.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẻ những sự thay đổi cần thiết với người quản lý.
Attend regular meetings.
Tham gia các buổi họp định kỳ.
Report as required on Sales activities and successes to direct BOD.
Báo cáo thông tin sau khi gặp khách hàng và các thành quả kinh doanh Ban giám đốc.
Build profile in market place.
Xây dựng nền tảng vững chắc trên thị trường.
Support the Board of Directors in sharing restaurant promotions with customers.
Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc chia sẻ đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thoả thuận
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Tổ chức sinh nhật hằng tháng nhân viên
- Thưởng tháng 13 và những khoản thưởng khác phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của nhà hàng.
– Đãi ngộ khác: Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Số năm kinh nghiệm: 01
– Vị trí tối thiểu đã từng công tác: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Học vấn: Cao đẳng trở lên.
– Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.