Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giao dịch trực tiếp với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm, dự án của công ty đang kinh doanh.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm:KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
- Đam mê kinh doanh.
- Có khát khao làm giàu từ bất động sản, yêu thích kinh doanh.
- Chịu được áp lực cao.
- Có máy tính xách tay, điện thoại thông minh và các thiết bị tiện ích khác
Quyền lợi được hưởng
CHÍNH SÁCH LƯƠNG + THƯỞNG MINH BẠCH
- Lương cứng 5tr/tháng – cấp data net miễn phí
-Thu nhập lên đến ++ 150.000.000/tháng
- Thưởng nóng lên đến ++ 50.000.000/sản phẩm
- Hoa hồng thần tốc 100% sau khi ký kết thỏa thuận cọc
- Hỗ trợ chi phí Marketing & cung cấp data cực chất lượng.
- Quỹ hàng chất lượng nhất thị trường
ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU
- Được đào tạo thị trường Bất động sản thực chiến
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng, các kỹ năng bán hàng đỉnh cao.
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng và kiến thức về dự án, pháp lý, MKT, FB, Google Ads,…
- Được đi du lịch trong nước và ngoài nước với công ty
- Văn phòng làm việc hiện đại – Môi trường năng động, trẻ trung, làm hết sức – chơi hết mình.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.