Mô tả Công việc
Viettel Construction tìm kiếm Chuyên viên Điều hành kinh doanh mảng Phòng cháy chữa cháy đối tượng khách hàng dân dụng B2C, làm việc tại trụ sở Hà Nội. Cụ thể như sau:
- Tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường thiết bị Phòng cháy chữa cháy.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.
- Điều hành, Hỗ trợ và kiểm soát các Chi nhánh của Viettel Construction triển khai kinh doanh các kênh bán về thiết bị Phòng cháy chữa cháy.
- Phối hợp các bộ phận, cá nhân liên quan trong công ty để chào giá, lên hợp đồng.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới, đối tác có liên quan đến lĩnh vực xây dựng, thiết kế nhà, khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị Phòng cháy chữa cháy (văn phòng, khách sạn, khu đô thị, biệt thự, shophouse, nhà ở gia đình)
- Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh và Báo cáo định kỳ gửi quản lý trực tiếp.
- Xử lý, Phân tích dữ liệu kinh doanh và đề xuất chính sách bán hàng hiệu quả
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Thương mại điện tử, kỹ thuật ….
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, độ tuổi dưới 32 tuổi.
- Có kinh nghiệm triển khai các kênh bán hàng cho thiết bị Phòng cháy chữa cháy.
- Ưu tiên có hiểu biết về Marketing, kinh doanh, truyền thông, mạng xã hội…hoặc các ứng viên có nèn
- Có kiến thức tốt về các kênh internet và các xu hướng Online.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
QUYỀN LỢI – ĐÃI NGỘ:
- Lương cứng : từ 18.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng/ tháng. Thử việc 100% lương
- Có phụ cấp ăn trưa điện thoại 930.000/tháng
- Thưởng tháng lương T13, T14 (14 tháng lương/năm)
- Gói Thưởng các ngày lễ tết dành riêng cho người Viettel: 48.000.000TR/năm
- Nghỉ phép 15 ngày/năm. Thời gian làm việc từ T2 - T7
- Địa điểm làm việc: Số 219, Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Định kỳ review tăng lương 1 lần/năm
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.
- Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.
- Chính sách du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.