Mô tả công việc
Karofi tuyển dụng Trưởng phòng Kinh doanh Kênh Bán hàng Trực tiếp nhằm triển khai bán trực tiếp sản phẩm Máy Lọc Nước đến các cửa hàng, shop, nhà hàng, quán cafe, văn phòng...
Địa bàn phụ trách: Hà Nội (Mở rộng dần theo quy mô team)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch kinh doanh của đội nhóm theo Tuần/Tháng/Quý/Năm.
- Tổ chức team khai thác data bằng Telesales
- Trực tiếp triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp trên thị trường, đôn đốc nhân viên hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Kiểm soát hiệu quả hoạt động, liên tục đưa ra các phương án cải tiến kinh doanh.
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
- Tổ chức việc phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác trong Tập đoàn như MKT, Hỗ trợ kinh doanh,... nhằm phục vụ công việc của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh thị trường, bán hàng trực tiếp với quy mô team từ trên 5 nhân sự.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm khai thác nhóm khách hàng tương tự: Cửa hàng, Shop, Quán cafe, Nhà hàng, Văn phòng,...
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sản phẩm và thị trường gia dụng, điện máy.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tự tin, có khả năng đàm phán tốt với khách hàng.
- Kiên trì, chủ động tư duy, tìm cách bán hàng hiệu quả.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc.
- Có khả năng truyền lửa đến các nhân sự trong đội ngũ.
- Có Tư duy Hướng tới Khách hàng, Cam kết vượt trội và Đổi mới mỗi ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng thỏa thuận: 25 - 40 triệu + Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội làm việc trực tiếp cùng Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân.
- Tham gia các hoạt động Team building, ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả CBNV Tập đoàn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế riêng của Tập đoàn
- Trụ sở văn phòng: Tầng 6-7 Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, TP Hà Nội.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.